Malar Pola Malarginra

Malar pola malarkindra manam vendum thaayee
Palar Potri paarattum gunam vendum thaayee(2)
Varam tharum annayae vananginom unnayae
Varam tharum annayae vananginom unnayae(Malar)

Oru noyum theendamal anai podu thaayea
Nadhi kaya neramal neerutru thaayae
Nannilam parthu neeyae
Eliyorai maghizhvakka vazhikaatu thaayea
Valiyorgal vaatamal vagaikattu thaayea, en valamana thaayea
Pasi thaagam kaanamal vayiraakku thaayeaR
asipporgal sevi thedi isai oottu thaayea
Isaai pattu enrendrum inipaakku thaayea.(malar)

Pugazh, selvam, nalam, kalvi kuraivindri vaazha
Puvimeedhu irai nyanam emai enrum aala, pon kuraiyamal vaazha
Arulodu porul bedha arivodu nyanam
thelivodu thinam kaanum nilai vendum vendum
adhu thiralaaga vendum
Pala veedu, pala naadu, pala desam endru
unaramal vazhvorai onraakku thaayea
Uravodu maghizhvodu emai maatru thaayea(malar)

Comments